วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

GPS TRACKING ราคาถูก 3,890 บาท ติดตามรถหายแล้วยังดักฟังเสียงได้ด้วย

GPS Tracking ราคาถูก 3,890 บาท ติดตามรถหายแล้วยังดักฟังเสียงได้ด้วยนะครับ

จะดีกว่าไหมถ้ารถของท่านหายแล้วเราสามารถรู้ว่ามัน หายไปอยู่ที่ไหน จะดีกว่าไหมถ้าแฟนของท่านไปไหนแล้วไม่บอก แต่เราสามารถรู้ได้ว่า เขาไปอยู่ที่ไหน จะดีกว่าไหม ถ้าลูกหรือผู้ใหญ่ของเราไปไหนแล้วหาไม่เจอ แต่เราก็สามารถรู้ได้ว่าเขาหายไปไหน ด้วย เทคโนโลยี GPS Tracking ซึ่งเราสามารถประยุกต์ใช้ในการตามหาสิ่งที่เราต้องการได้ แถมยังสามารถดักฟังเสียงคนในรถคุยกันได้ด้วย มาดูกันว่าหน้าตา GPS Tracking เป็นยังไงบ้าง

GPS ป้องกันรถหาย


หน้าตาก็ประมาณซองบุหรี่ เพียงท่านนำเจ้า GPS Tracking ตัวนี้ไปซ่อนเอาไว้ในรถหรือสิ่งของที่ท่านต้องการตามหา เราก็สามารถรู้ได้ว่า มันอยู่ที่ไหนแล้วละครับ  สามารถบอกได้แม้กระทั่งที่อยู่ครับ ดูตามรูปได้เลยครับ GPS Tracking รุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดนะครับ สามารถใส่ซิมการ์ดได้ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็น AIS,TRUE,DTAC ได้ครับ รองรับแม้กระทั่งรถจอดในอาคารจับสัญญาณดาวเทียมไม่ได้ก็ยังสามารถรู้ได้ว่า อยู่ที่ไหนที่เราเรียกว่า ฟังก์ชั่น Location Base service
จีพีเอสป้องกันรถหาย



เดี๋ยวมาลองดูกันครับว่า GPS Tracking ทำงานยังไง สามารถเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ฟรี orange.gps-trace.com ผมรับประกันว่าไม่มีหมายเลข imei ซ้ำกันทำให้ลงทะเบียนไม่ได้ เพราะสินค้าเราเป็นของแท้ 100% นำเข้าจากโรงงานโดยตรง

GPS ติดตามรถหาย


 เป็นยังไงบ้างครับ กับประโยชน์ที่ท่านได้รับ กับ GPS Tracking แบบนี้ ราคาก็ไม่แพงด้วยครับ แค่ 3,890 บาทเท่านั้นครับ เลือกของดีๆ ไว้ใช้งานกันดีกว่า


โทรหาผมด่วนที่ 02-156-9822  สั่งตอนนี้ยังฟรีครับพร้อมส่ง EMS แบบด่วนให้ ไม่เกิน 2วันได้รับของทันทีครับ  ยินดีส่งแบบเก็บเงินปลายทางได้ครับเพียงแจ้งชื่อที่อยู่ในการจัดส่ง เท่านั้น แต่ถ้าท่านโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารท่านจะได้รับสิทธิ์ส่วนลด 200 บาททันทีสั่งซื้อด่วนเดี๋ยวนี้ได้เลยครับ  

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ4 ธันวาคม 2565 เวลา 04:29

    Brown had run through the options for treatment, each for her and her husband. As robust as downside gambler calls may be, loved ones in pain are especially devastating to pick up. The 코인카지노 path of wreckage behind a problem gambler may be sufficiently big to result on} generations. "When we deal with folks, we don't simply deal with the gambler," she says.

    ตอบลบ